Menu
Từ T2 - CN Mở cửa từ 7h - 18h
call
Tư vấn miễn phí 1900633988
logo

Thụ tinh ống nghiệm ở đâu tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, không ít các cặp vợ chồng gặp phải tình trạng vô sinh hiếm muộn và cần can thiệp bởi một số phương pháp hỗ trợ sinh sản. Một trong số các phương pháp đang được nhiều người quan tâm và có tỷ lệ thành công cao nhất đó là phương pháp thụ tinh ống nghiệm IVF chiếm tỉ lệ 40 – 45% tại Việt Nam. Có rất nhiều cơ sở tại Việt Nam đủ điều kiện thực hiện phương pháp điều trị này, song không phải cơ sở nào cũng đảm bảo về chất lượng và độ uy tín. Hãy cùng tham khảo các địa chỉ thụ tinh ống nghiệm ở đâu tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

1.Mắc Vô Sinh hiếm muộn là gì ? Định nghĩa vô sinh hiếm muộn

Chúng ta có thể hiểu vô sinh hiếm muộn là khi một cặp vợ chồng đang trong độ tuổi sinh sản, không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào, sau 6 tháng hoặc 1 năm chung sống quan hệ đều đặn không có thai.

Vô sinh hiếm muộn thường được chia ra làm 2  loại : Vô sinh thứ phát và vô sinh nguyên phát.

Vô sinh thứ phát là các cặp vợ chồng đã từng có ít nhất 1 lần mang thai, sau khoảng thời gian 1 năm trở lên không thể có thai trở lại được nữa

Vô sinh nguyên phát là các cặp vợ chồng chung sống với nhau và chưa có thai lần nào.

2.Các cặp vợ chồng cần khám vô sinh như nào ?

Khi các cặp vợ chồng đi khám vô sinh hiếm muộn, các bác sĩ sẽ chỉ định cho hai vợ chồng thực hiện các xét nghiệm đặc biệt nhằm mục đích tìm ra các nguyên nhân dẫn tới vô sinh hiếm muộn.

Đối với người vợ cần thực hiện các loại xét nghiệm sau :

Theo như chia sẻ từ ThS.Hà Thị Hồng Vân nguyên nhân dẫn tới vô sinh ở người phụ nữ có thể là do bị viêm nhiễm đường sinh dục, bị buồng trứng đa nang, lạc nội mạc tử cung, tắc một hoặc  hai bên ống dẫn trứng, gặp bất thường bẩm sinh về cơ quan sinh sản, viêm dính buồng tử cung…..

Người vợ cần tiến hành khám phụ khoa : mục đích phát hiện các bất thường hoặc tổn thương, dị tật ở bộ phận sinh dục, cổ tử cung hay buồng trứng…

Các bác sĩ sẽ thực hiện siêu âm đầu dò cho người vợ để đánh giá tình trạng các nang trứng, buồng trứng và tử cung…

Bên cạnh đó, người vợ cũng cần thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng như :  xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm nội tiết tố, xét nghiệm máu cơ bản, chụp X- quang tử cung vòi trứng, xét nghiệm các bệnh lây nhiễm…

Đối với người chồng cần thực hiện các loại xét nghiệm sau :

Nguyên nhân dẫn tới vô sinh ở nam giới là khi cơ thể của không thể sản sinh ra tinh trùng, hoặc lượng tinh trùng thấp, Chức năng của tinh trùng gặp nhiều bất thường như tinh trùng bị dị dạng, bất động, không di chuyển… Hoặc người nam giới gặp các vấn đề về tắc nghẽn ngăn cản việc sản sinh tinh trùng, xuất sinh ngược. Các yếu tố : bệnh tật, chấn thương hay do lối sống… có thể đóng vai trò quan trọng gây nên vô sinh ở nam giới.

Giống như người vợ, người chồng cũng cần thực hiện khám tổng quát. Điều này bao gồm việc kiểm tra bộ phận sinh dục, kiểm tra yếu tố bệnh di truyền các bệnh mãn tính, chấn thương, thói quen tình dục ở độ tuổi dậy thì….

Người chồng cần tiến hành thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ: tính số lượng tinh trùng bình thường, kiểm tra tinh trùng có bị dị dạng, bất động hay không.

Ngoài ra người chồng cũng được yêu cầu xét nghiệm bổ sung giúp xác định các nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới như : Siêu âm bìu, làm xét nghiệm nội tiết tố nam giới, xét nghiệm máu, đo mức độ testosterone, xét nghiệm nước tiểu sau khi xuất tinh…

3.Top các bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn và thực hiện thụ tinh ống nghiệm tốt nhất hiện nay.

3.1.Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương địa chỉ thụ tinh ống nghiệm uy tín, chất lượng

Khi nhắc tới thụ tinh ống nghiệm ở đâu tốt nhất , chắc chắn bạn sẽ được giới thiệu cái tên tiêu biểu đó là Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Đã không ít các cặp vợ chồng mắc vô sinh hiếm muộn lựa bệnh viện làm nơi gửi gắm niềm tin. Mỗi ngày, Khoa hiếm muộn tại bệnh viện tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân tới khám và điều trị.

Theo các thống kê từ Bệnh viện, tỷ lệ thành công mang thai khi thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm IVF tại bệnh viện đạt tỷ lệ 28% đến 30% mỗi chu kỳ điều trị. Tỷ lệ người vợ có thai nhờ thực hiện chuyển phôi đông lạnh đạt từ 35% đến 38%.

Khoa hiếm muộn tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương tính từ ngày thành lập đến nay đã giúp cho hàng nghìn cặp vợ chồng hiếm muộn có con thành công. Bệnh viện cũng là một trong những bệnh viện đầu ngành , tuyến đầu về sản phụ khoa trực thuộc Bộ Y tế được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao khi thực hiện dịch vụ IVF.

Đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện, vợ chồng bạn sẽ được thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hàng loạt công nghệ mới được nghiên cứu và ứng dụng ngay tại bệnh viện . Một số kỹ thuật cao được áp dụng tại bệnh viện như :

  • Đông lạnh các phôi bằng phương pháp thủy tinh hóa
  •  Kỹ thuật nuôi trứng non trưởng thành trong ống nghiệm (IVM)
  • Hỗ trợ phôi thoát màng
  • Nuôi cấy phôi trong điều kiện, môi trường oxy thấp
  • Thực hiện kỹ thuật nuôi cấy các phôi nang
  • Trữ lạnh các mô tinh hoàn.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã giúp cho hàng nghìn trẻ em được chào đời mỗi năm bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, không chỉ là niềm vui mà còn là niềm hạnh phúc của rất nhiều các cặp vợ chồng không may bị vô sinh hiếm muộn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : Bệnh viện Phụ sản Trung ương năm tại Số 43 Tràng Thi, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ : 0243 8252 161
  • Website: http://benhvienphusantrunguong.org.vn/news/trang-chu
Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương

Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương

3.2.Bệnh Viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều khoa khác nhau đáp ứng nhu cầu thăm khám của người dân. Với thế mạnh là bệnh viện một đa khoa hoàn chỉnh đầu ngành, một trong số các bệnh viện lớn nhất tại Việt Nam, đây được coi là nơi tập trung trí tuệ, các giáo sư đầu ngành, bác sĩ giàu kinh nghiệm đầy đủ chuyên khoa khác nhau. Công tác hỗ trợ sinh sản của bệnh viện đang có tỷ lệ thành công khoảng 35% đến 50%..

Tuy được thành lập sau các trung tâm hỗ trợ sinh sản khác, nhưng tính tới thời điểm hiện tại , bệnh viện Bạch Mai có thể tự tin thực hiện được hầu hết các kỹ thuật đã được ứng dụng tại Việt Nam Đặt biệt đối với những ca bệnh khó, thụ tinh ống nghiệm trên người mang bệnh hoặc sau xạ trị là thế mạnh của bệnh viện

Kinh nghiệm khi đi thăm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn tại bệnh viện Bạch Mai.

Người bệnh có nhu cầu thăm khám và thực hiện hiện thụ tinh trong ống nghiệm có thể đến trực tiếp khoa bệnh, Bệnh viện Bạch Mai các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Chi phí  thực hiện dịch vụ cao hay thấp còn phụ thuộc vào từng thể trạng của mỗi người và đây là khoa có chi phí thấp nhất tại Bệnh viện

Khoa khám theo yêu cầu : Người bệnh có thể đến khám các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7. Chi phí khám theo yêu cầu sẽ cao hơn các khoa khám bệnh khác

Khoa phụ sản tại bệnh viện nằm tại tầng 3 của bệnh viện. Sau khi làm các xét nghiệm và thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn thêm về phương pháp hỗ trợ sinh sản tại bệnh viện cho từng trường hợp.

Khi đến bệnh viện, vợ chồng bạn cần nói rõ nhu cầu khám hỗ trợ các biện pháp sinh sản sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn đăng ký và làm các thủ tục cần thiết.  .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : Bệnh viện Bạch Mai nằm tại 78 trên đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ với bệnh viện: 024 3869 3731
  • Website: http://www.bachmai.gov.vn/
Bệnh Viện Bạch Mai

Bệnh Viện Bạch Mai

3.3.Bệnh Viện Chuyên Khoa Nam Học Và Hiếm Muộn Hà Nội địa chỉ uy tín, chất lượng

Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong những đơn vị ngoài công lập có tỷ lệ thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm thành công cao tương đương với các trung tâm hỗ trợ sinh sản lớn trong nước và các nước trong khu vực.

Là bệnh viện chuyên khoa sâu về các bệnh lý Nam khoa và y học giới tính, sức khỏe sinh sản và điều trị các bệnh vô sinh hiếm muộn cho cả vợ và chồng. Bệnh viện là đơn vị ngoài công lập đầu tiên tại Miền bắc được cấp giấy phép thực hiện phương pháp, kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm IVF.

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi về chuyên môn, vững tay nghề và được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp trong nước và các nước có nền y học phát triển. Cùng với hệ thống phòng LAB hiện đại, Bệnh viện đã thực hiện thành công hàng nghìn ca thụ tinh trong ống nghiệm với tỷ lệ thành rất cao, tương đương với tỷ lệ tại các trung tâm thụ tinh ống nghiệm lớn trong nước và quốc tế

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 431 Tam Trinh ( Lô 01 – 8A), Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3634 3636
  • Email: contact@afhanoi.com
  • Website: https://afhanoi.com/
Bệnh Viện Chuyên Khoa Nam Học Và Hiếm Muộn

Bệnh Viện Chuyên Khoa Nam Học Và Hiếm Muộn

3.4.Bệnh Viện Bưu Điện

Bệnh viện Bưu Điện được thành lập vào năm 1956, bệnh viện là sự lựa chọn hàng đầu cho câu hỏi thụ tinh ống nghiệm ở đâu tốt nhất hiện nay. Trải qua nhiều năm xây dựng, hình thành và phát triển có thể nói bệnh viện là một trong những bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn hiệu quả nhất  với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao cùng trang thiết bị máy móc hiện đại. Bệnh viện ngày càng thu hút được lượng lớn bệnh nhân tới khám và điều trị.

Hiện nay, các công nghệ, kỹ thuật hỗ trợ sinh sản nói chung và phương pháp thụ tinh ống nghiệm IVF tại bệnh viện Bưu Điện nói riêng từ các kỹ thuật hiện đại, đến cổ điển đều được bệnh viện áp dụng linh hoạt và khéo léo đem lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh. Một số kỹ thuật được áp dụng có thể kể đến như :

  • Bơm tinh trùng khỏe nhất đã được lọc rửa và chọn lựa vào bào tương noãn ( ICSI)
  • Thực hiện phẫu thuật lấy tinh trùng ở mào tinh ( PESA)
  • Bệnh cạnh đó, bệnh viện còn thực hiện được kỹ thuật hỗ trợ phôi thoát màng trong thụ tinh ống nghiệm
  • Chuyển phôi đông lạnh vào buồng tử cung của người vợ giúp tăng tỷ lệ chuyển phôi thành công

Tính tới thời điểm hiện tại, các kỹ thuật giúp mang lại tỷ lệ thành công, mang thai sinh hóa, lâm sàng của bệnh viện Bưu Điện đã và đang sánh ngang với các trung tâm thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm IVF trong nước và quốc tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bệnh viện nằm tại số 49 phố Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 6090
  • Email: info@buudienhospital.vn
  • Website: http://buudienhospital.vn/
Bệnh Viện Bưu Điện

Bệnh Viện Bưu Điện

3.5 . Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh

Đây là đơn vị bệnh viện tư theo tiêu chuẩn Quốc tế là bệnh viện khách sạn cao cấp. Bệnh viện được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao, áp dụng quy trình thăm khám và điều trị toàn diện , kết hợp nam khoa và sản khoa để đưa ra kết quả cao tốt nhất tới khách hàng. Với độ ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn các bác sĩ tại bệnh viện được cac cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn đánh giá là vô cùng tâm huyết với nghề. Các kỹ thuật điều trị vô sinh hiếm muộn được thực hiện thành công tại Bệnh viện Tâm Anh như :

  • kỹ thuật tiêm tinh trùng vào bên trong bào tương noãn ICSI
  • Nuôi trứng non trưởng thành IVM trong thụ tinh ống nghiệm
  • Hỗ trợ phôi thoát màng AH
  • Thực hiện nuôi cấy phôi tới ngày 5
  • trữ đông lạnh phôi dư, trứng và tinh trùng
  • sàng lọc các bệnh di truyền tiền là tổ của phôi PGS, chẩn đoán các bệnh di truyền làm tổ PGD

Tại bệnh viện Tâm Anh tỷ lệ thành công sau mỗi lần chuyển phôi trung bình là 53%. Đối với nhóm phụ nữ có độ tuổi dưới 30 tỷ lệ thành công của phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm có thể lên tới 55% – 60%.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bệnh viện đang nằm tại số 108 Hoàng Như Tiếp, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 6858
Đa Khoa Tâm Anh

Đa Khoa Tâm Anh

3.6.Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ thành phố Hà Nội

Trong những năm qua, bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ luôn tự hào có đội ngũ y bác sĩ không chỉ giỏi về chuyên môn, còn có khả năng làm chủ các trang thiết bị máy móc hiện đại đòi hỏi kỹ thuật cao. Luôn định hướng phát triển và trở thành Bệnh viện chuyên khoa nam học và hiếm muộn hàng đầu tại Việt Nam và khu vực , thời gian qua bệnh viện đã không ngừng đẩy mạnh đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, máy móc, công nghệ và phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, bệnh viện cùng chú trọng việc hợp tác Quốc tế không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ. Bệnh viện đã và đang hợp tác chuyên môn với các chuyên gia, các trường đào tạo nổi tiếng như : Leuven University, Munster University….

Đặc biệt, tại bệnh viện các y bác sĩ còn có thể thực hiện được các kỹ thuật khó không phải đơn vị nào cũng có khả năng thực hiện được như : Phương pháp kỹ thuật Micro Tese : đây là kỹ thuật mở tinh hoàn sau đó soi dưới kính hiển vi trong từng tổ chức sinh tinh, ống sinh tinh để thực hiện lấy tinh trùng; Dùng keo dính phôi: kỹ thuật này sẽ dùng keo dán đặt biệt hỗ trợ phôi bám vào thành tử cung của người phụ nữ, tăng tỷ lệ chuyển phôi thành công.

Tỷ lệ các cặp vợ chồng thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm tại bệnh viện là 50% đến 60%. Tỷ lệ này tương đương với Trung tâm, bệnh viện thụ tinh ống nghiệm trong nước và thế giới hiện nay.

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Thanh Xuân thành phố Hà Nội
  • Thời gian khám:Thứ 2 – Thứ 7: 8h00 – 17h00; Chủ nhật: 08:00 – 12h00
Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ

Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ

3.7. Bệnh viện Từ Dũ, đáp án cho câu hỏi thụ tinh ống nghiệm ở đâu tốt nhất

Từ lâu, Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện đầu ngành sản phụ khoa chuyên điều trị vô sinh hiếm muộn tại khu vực Miền Nam . Bệnh viện cũng là nơi gắn liền với nhiều sự kiện nổi bật nhất, các cột mốc đáng nhớ về kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm tại Việt Nam.

Đặt nền móng đầu tiên cho phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm tại Việt Nam là BS Nguyễn Thị Ngọc Phương – Giám đốc bệnh viện Từ Dũ lúc bấy giờ. thụ tinh trong ống nghiệm là thành tựu có ý nghĩa vô cùng quan trọng không chỉ cho sự phát triển thế hệ tương lai Việt Nam và còn góp phần ghi dấu son của đất nước ta trên bản đồ IVF thế giới.

Đây là bệnh viện nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, bệnh viện Từ dũ là nơi rất nhiều thế hệ em bé được sinh ra, mở ra nhiều hy vọng cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn có cơ hội được làm cha mẹ. Đây được coi là bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam về điều trị vô sinh hiếm muộn và thụ tinh ống nghiệm IVF với tỷ lệ thành công tương tự các trung tâm danh tiếng tại Singapore, Mỹ, Úc…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM
  • Lịch làm việc của khoa Hiếm muộn: Bạn có thể tới thăm khám từ Thứ 2 đến Thứ 6 (7:00 – 17:00) và Thứ 7 (7:00 – 16:00).
  • Tổng đài tư vấn và đặt lịch hẹn qua số hotline: 028 1081.
Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ

3.8.Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Bệnh viện Hạnh phúc là một trong những địa chỉ thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là trung tâm hỗ trợ sinh sản đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận RTAC.

Với chất lượng dịch vụ thăm khám và điều trị chất lượng cao, Bệnh viện không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn trong nước mà bệnh viện còn nhận được sự tin yêu của nhiều công dân nước ngoài .

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc: Nằm tại số 18 Đại lộ Bình Dương, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương
  • Chi nhánh phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc: Lầu 5 tòa nhà Estella Place số 88 Song Hành, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM
  • Chi nhánh Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc: nằm tại số 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
  • Website: hanhphuchospital.com
  • Hotline của bệnh viện: 1900 6765
Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

3.9.Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc – Bệnh viện Hồng  Ngọc

Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc là một trong số những địa chỉ thực hiện thụ tinh ống nghiệm tốt nhất hiện nay, được nhiều gia đình hiếm muộn tin tưởng và lựa chọn. Trung tâm có chức năng và nhiệm vụ tư vấn, thăm khám và điều trị các vấn đề phụ khoa, các nguyên nhân dẫn tới vô sinh hiếm muộn, thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản từ cơ bản đến nâng cao.

Bên cạnh thế mạnh trong việc thực hiện được nhiều dịch vụ chuyên khoa cao, Trung tâm còn có đội ngũ bác sĩ giỏi, đặc biệt Trung tâm có sự dẫn dắt của PGS. BS Ivan Reich. Ông là người đã sáng lập ra Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản Bệnh viện Bạch Mai; Đồng sáng lập nên tập đoàn Almeda – Bệnh viện Neratovice; Đồng sáng lập và là Giám đốc Trung tâm IVF tại Icare IVF ở Praha – Cộng hòa Séc; Cố vấn cấp cao về điều trị vô sinh hiếm muộn tại trung tâm khám chữa bệnh phụ khoa đầu tiên tại Praha…

Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm điều trị vô sinh hiếm muộn, Trung tâm còn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, đồng bộ đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu như : Phòng Labo, hệ thống Time- lapse; ICSI…

Thông tin bệnh viện

  • Địa chỉ Bệnh viện Hồng Ngọc: Tầng 14, 55 Yên Ninh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Thời gian vợ chồng bạn có thể tới thăm khám :Thứ 2 đến thứ 7, từ 7h30 – 17h00
Bệnh viện Hồng  Ngọc

Bệnh viện Hồng  Ngọc

Trên đây là những gợi ý về địa chỉ thụ tinh ống nghiệm ở đâu tốt nhất và uy tín nhất hiện nay. Hy vọng trong bài viết này có thể giúp các cặp vợ chồng lựa chọn cho mình một cơ sở, địa chỉ thăm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn phù hợp với mình, tránh trường hợp mất thời gian và tiền bạc khi thăm khám và điều trị tại các cơ sở kém uy  tín .

ĐĂNG KÝ MESSENGER
<< Địa chỉ

1900.633.988

FB chat

Chat zalo

Vị trí