Menu
Từ T2 - CN Mở cửa từ 7h - 18h
call
Tư vấn miễn phí 1900633988
logo

Giải pháp tiên tiến điều trị bệnh trĩ: Công nghệ Longo

Công nghệ Longo (PPH) là phương pháp điều trị bệnh trĩ tối ưu nhất hiện nay, giảm thiểu đau đớn và tổn thương cho người bệnh. Đây là phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn giảm thiểu đau đớn và đem lại hiệu quả cao. Tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà, hàng ngàn ca bệnh đã được các chuyên gia điều trị thành công, tự tin quay trở lại cuộc sống.

Công nghệ Longo là giải pháp tối ưu, hiện đại nhất, có thể điều trị tất cả các bệnh trĩ ở các cấp độ bệnh khác nhau. Đặc biệt công nghệ này còn điều trị cho tất cả các bệnh nhân, bao gồm những người mắc các bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, đông máu,..thường bị chống chỉ định khi điều trị bằng các công nghệ khác.

1.Công nghệ Longo điều trị tất cả các bệnh trĩ

Trĩ nội

Trĩ nội là tình trạng búi trĩ được hình thành bên trong hậu môn, nếu không được khống chế sớm thì các búi trĩ này sẽ nằm ra ngoài khi bệnh chuyển biến nặng hơn.

Trĩ ngoại

Trĩ ngoại hình thành xung quanh ống hậu môn và nếu như sờ vào có cảm giác đau, dùng tay ấn vào thì chỉ một lúc sau là búi trĩ có thể lại trôi ra ngoài.

Trĩ hỗn hợp

Đây là một dạng bệnh trĩ kết hợp mắc 2 loại bệnh trĩ nội và trĩ ngoại cùng một lúc, 2 đám trĩ này ở trong ống hậu môn và ngoài rìa của hậu môn.

Công nghệ Longo

Công nghệ Longo

2.Nguyên lí hoạt động

– Longo là phương pháp phẫu thuật xâm lấn tối thiểu. Thủ thuật phẫu thuật được thực hiện thông qua hậu môn, không cần phải có vết rạch bên ngoài, và không để lại sẹo nhìn thấy được.

– Sử dụng stapler vòng cắt một phần trĩ sa ra ngoài, giảm lưu lượng máu đến đám rối tĩnh mạch làm teo nhỏ búi trĩ, đông thời treo phần trĩ còn lại để làm mô đệm cho ống hậu môn nhưng mang lại hiệu quả cao

– Phẫu thuật loại bỏ các mô thừa trong trực tràng, giảm các khuyết tật giải phẫu có thể gây ra cho hậu môn, can thiệp trực tiếp tổ chức niêm mạc và dưới niêm mạc, không có thần kinh cảm giác nên hầu như không đau đớn.

– Longo sử dụng kim bấm tròn để giảm mức độ sa sút. Các theo tác gọn nhẹ thủ tục tránh gây ra các vết thương trong khu vực nhạy cảm ở hậu môn do đó giảm đau sau phẫu thuật đáng kể, và tạo điều kiện cho một trở lại nhanh hơn các hoạt động bình thường.

3.Ưu điểm vượt trội cắt trĩ bằng công nghệ Longo

– Là phương pháp hiện đại nhất có thể áp dụng cho mọi bệnh trĩ,mọi đối tượng: tiểu đường, huyết áp…

– Không đau, không để lại sẹo: Phương pháp longo thao tác được thực hiện ở vùng không có cảm giác đau và rất nhanh, vòng Stapler cắt trên đường lược, vết cắt nhỏ,chỉ từ 2-3cm do vậy loại bỏ hoàn toàn được nỗi lo sợ cảm giác đau sau mổ của người bệnh.

– Được chọn bác sĩ phẫu thuật: Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi của bệnh viện. Hồng Hà còn hợp tác với các giáo sư bác sĩ từ các bênh viện trung ương. Bệnh nhân cũng được lựa chọn bác sĩ phẫu thuật theo mong muốn.

– Bình phục nhanh chóng, ra viện sớm: Thời gian phẫu thuật chỉ 15-30 phút và bệnh nhân có thể ra về sau 24-48h.

– Chăm sóc chu đáo, tận tình: Bệnh nhân sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ y bác sĩ và hệ thồng phòng bệnh hiện đại, sạch sẽ.

– An toàn tuyệt đối: Toàn bộ quá trình phẫu thuật sẽ thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại bậc nhất.

– Tỷ lệ tái phát ít do cắt nguồn nuôi búi trĩ và định hình lại hậu môn

Ưu điểm vượt trội cắt trĩ

Ưu điểm vượt trội cắt trĩ

ĐĂNG KÝ MESSENGER
<< Địa chỉ

1900.633.988

FB chat

Chat zalo

Vị trí