Menu
Từ T2 - CN Mở cửa từ 7h - 18h
call
Tư vấn miễn phí 1900633988
logo

Hỏi đáp: Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất?

Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất là lo lắng của hàng triệu cặp vợ chồng đang gặp phải bệnh lý này. Với rất nhiều bệnh viện, trung tâm y tế, cơ sở khám chữa vô sinh hiện nay, người bệnh nên lựa chọn địa chỉ nào? Bài viết sau đây sẽ cung cấp các địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực này tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, cặp vợ chồng tham khảo nhé!

1. Định nghĩa vô sinh hiếm muộn

Vô sinh hiếm muộn là khi hai vợ chồng chung sống với nhau, mong muốn có con và quan hệ bình thường với tần suất đều đặn từ 2-3 lầ/tuần, không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào nhưng sau một năm vẫn không thụ thai.

Thống kê cho thấy, vô sinh hiếm muộn không phải nguyên nhân hoàn toàn do người vợ hoặc người chồng. Tỷ lệ chia đều 40% do nam giới, 40% do nữ giới và còn lại là cả hai. Vì thế, việc đi khám vô sinh hiếm muộn để tìm ra nguyên nhân cần phải thực hiện ở cả vợ và chồng, hay nói cách khác, vô sinh hiếm muộn là vấn đề không phải của riêng ai.

Vô sinh là khi vợ chồng quan hệ thường xuyên trong khoảng 1 năm nhưng không thụ thai được

Vô sinh là khi vợ chồng quan hệ thường xuyên trong khoảng 1 năm nhưng không thụ thai được

2. Cần đi chữa vô sinh hiếm muộn khi nào?

Thời điểm đi khám vô sinh hiếm muộn thích hợp với cặp vợ chồng như sau:

2.1 Thời điểm đi khám chữa vô sinh hiếm muộn ở nữ giới

+ Phụ nữ dưới 35 tuổi, quan hệ tình dục thường xuyên trong 1 năm nhưng không có thai nên đi khám hiếm muộn để nhận tư vấn từ bác sĩ có chuyên môn

+ Phụ nữ trên 35 tuổi và quan hệ trong 6 tháng, không thể mang thai dù đã cố gắng thụ thai

+ Có tiền sử ít nhất 3 lần sảy thai, thai lưu từ 2 lần trở lên

+ Chu kì kinh nguyệt bất thường là dấu hiệu cho thấy các vấn đề về sức khỏe sinh sản của người phụ nữ.

+ Lạc nội mạc tử cung, tắc nghẽn vòi trứng hay có sẹo

+ Người bị chẩn đoán ung thư trong độ tuổi sinh sản, khám vô sinh càng sớm càng tốt.

+ Xét nghiệm dương tính với bệnh lậu, chlamydia, lậu, đây là 2 bệnh này có thể gây tắc vòi trứng

2.2 Thời điểm đi khám chữa vô sinh hiếm muộn ở nam giới

– Công việc có liên quan tới phóng xạ, thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với hóa chất công nghiệp

– Từng mắc các bệnh: giang mai, quai bị, lậu,… hay các bệnh nhiễm trùng ảnh gây hưởng đến chất lượng sinh sản

– Gặp những dấu hiệu bất thường như: rối loạn cương dương, xuất tinh, xuất tinh sớm…

– Tinh hoàn bất thường về cấu trúc hoặc tinh hoàn ẩn, dương vật…

– Tinh trùng loãng, xuất ra với màu không đục hoặc có gợn thạch, màu vàng…

– Chất lượng và số lượng tinh trùng không đảm bảo: Tinh trùng mật độ thấp, khả năng di động kém, bất thường về hình dạng, kích thước tinh trùng.

3. Chữa vô sinh hiếm muộn tại Hà Nội tốt nhất ở đâu?

Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất? Trả lời thắc mắc của khách hàng, dưới đây là gợi ý những bệnh viện uy tín chuyên điều trị hiếm muộn hàng đầu tại Hà Nội hiện nay:

3.1 Bệnh viện đa khoa Hồng Hà

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà là cái tên không còn xa lạ với hàng triệu bệnh nhân tại khu vực miền Bắc. Với đội ngũ bác sĩ mát tay, Hồng Hà đã và đang hiện thực hóa giấc mơ có con của các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn với tỷ lệ thành công cao đến 80% và thụ thai ngay từ lần đầu thực hiện.

Để mang đến cho người bệnh điều kiện khám chữa tốt nhất, Hồng Hà không ngừng đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi cùng dịch vụ tư vấn, phục vụ bệnh nhân tốt nhất, mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh thân thiện, gần gũi, tạo sự hài lòng tối đa.

Tại Hồng Hà, các cặp vợ chồng được áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ sinh sản y khoa tiên tiến như: Bơm tinh trùng vào buồng tử cung, trữ phôi đông lạnh, chọc hút trứng… cùng nội dung khám đúng, phù hợp với từng đối tượng người bệnh.

bệnh viện phụ sản sài gòn

bệnh viện phụ sản sài gòn

3.2 Bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn Vinmec

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec là địa chỉ điều trị vô sinh hiếm muộn hàng đầu tại Việt Nam, kết hợp sản phụ khoa và nam khoa, đem đến nhiều giải pháp chữa bệnh tối ưu cho người bệnh. Vinmec triển khai đồng bộ các trang thiết bị tiên tiến trên thế giới, kỹ thuật hỗ trợ hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa, đã chữa trị thành công cho rất nhiều cặp vợ chồng đang gặp vấn đề bệnh lý này.

3.3 Bệnh viện Bưu Điện

Trung tâm hỗ trợ sinh sản thuộc bệnh viện Bưu Điện, tiền thân là bộ phận điều trị hiếm muộn thuộc khoa sản. Hằng ngày Trung tâm đón tiếp nhiều lượt bệnh nhân tới khám và chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn con cái. Với uy tín gây dựng, số lượng bệnh nhân ngày càng đông nên nếu có ý định khám bệnh tại đây, các cặp đôi nên chủ động đến sớm và chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết.

3.4 Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương có Trung tâm hỗ trợ sinh sản quốc gia không nằm ngoài danh sách chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao về phụ sản và sơ sinh tại nước ta, khám và điều trị cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn theo phương pháp khoa học của y khoa hiện đại.

4. Chữa vô sinh hiếm muộn tốt nhất TP Hồ Chí Minh ở đâu

Bên cạnh những cơ sở khám chữa bệnh vô sinh hiếm muộn tại miền Bắc, bệnh nhân ở khu vực miền Nam có thể tìm đến những địa chỉ tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh này:

4.1 Bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ

Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ đặt tại Tp. Hồ Chí Minh là một trong những bệnh viện sản phụ khoa hàng đầu cho các cặp vợ chồng tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện luôn sẵn sàng tiếp nhận những ca vô sinh hiếm muộn khó. Với lợi thế về hệ thống trang thiết bị công nghệ cao, đội ngũ bác sĩ đầu ngành kinh nghiệm lâu năm, mang lại hiệu quả điều trị thành công cao nhất, đặc biệt với những ca bệnh khó.

4.2 Bệnh viện Phụ Sản MêKông

Bệnh viện MêKông là nơi tập trung nhiều giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, chuyên đào tạo ra các thế hệ bác sĩ giỏi thuộc trường ĐH Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Bệnh viện có đầy đủ phương tiện, trang thiết bị cần thiết để chẩn đoán và điều trị hiếm muộn con cái.

4.3 Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn

Đây là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình bệnh viện khách sạn, bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn chuyên về Sản – Nhi khoa và Sơ sinh đạt tiêu chuẩn ISO của TP. Hồ Chí Minh. Chuyên môn của bệnh viện là thăm khám sản, phụ khoa, hỗ trợ sinh sản và khám điều trị nhi khoa. Nơi đây đã dần trở thành địa chỉ khám chữa vô sinh hiếm muộn uy tín được các cặp vợ chồng truyền tai nhau.

Khám chữa bệnh vô sinh hiếm muộn tỷ lệ thành công cao tại Hồng Hà

Khám chữa bệnh vô sinh hiếm muộn tỷ lệ thành công cao tại Hồng Hà

Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất, các cặp vợ chồng hãy đến ngay những địa chỉ gợi ý phía trên. Có một gia đình trọn vẹn với tiếng cười trẻ thơ là niềm mong mỏi của hàng triệu cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn, đừng vụt mất cơ hội này nhé!

ĐĂNG KÝ MESSENGER
<< Địa chỉ

1900.633.988

FB chat

Chat zalo

Vị trí