Menu
Từ T2 - CN Mở cửa từ 7h - 18h
call
Tư vấn miễn phí 1900633988
logo

Khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp- Tầm soát và phát hiện kịp thời bệnh lý nguy hiểm

Khám sức khỏe định kỳ nói chung và khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp nói riêng được đánh giá là phương pháp hiệu quả giúp tầm soát và phát hiện kịp thời các bệnh lý nguy hiểm ở mỗi người. Không những thế, khám sức khỏe định kỳ còn phát hiện sớm các nguy cơ có thể gây bệnh trong tương lai, từ đó có biện pháp phòng ngừa hiệu quả.

1. Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, “có sức khỏe là có tất cả”. Khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với nhân viên trong công ty. So với việc phải vất vả, đau đớn và tốn kém tiền nong để chữa bệnh thì phòng bệnh bao giờ cũng hiệu quả và nhẹ nhàng hơn.

Một người bình thường, khỏe mạnh cũng có thể tìm ẩn nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm. Có những bệnh lý nghiêm trọng đôi khi chỉ phát hiện tình cờ thông qua những lần thăm khám sức khỏe định kỳ với các phương pháp như siêu âm, chụp X – quang, mặc dù trước đó người bệnh không hề có triệu chứng gì. Với những bệnh lý nghiêm trọng khi phát hiện ra đã ở mức độ nặng thì việc điều trị sẽ vô cùng khó khăn, tốn kém và ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống.

Việc phát hiện bệnh từ giai đoạn sớm sẽ có cơ hội điều trị và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát. Bên cạnh đó, còn dự đoán sớm các yếu tố nguy cơ gây bệnh, người khám sức khỏe cũng được hướng dẫn thay đổi, điều chỉnh lối sống, chế độ dinh dưỡng phù hợp để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh.

Theo quy định của Luật lao động, hàng năm, các doanh nghiệp (người sử dụng lao động) phải tổ chức khám sức khỏe ít nhất 01 lần cho người lao động. Đối với người lao động làm nghề, công việc nặng nhọc, độc hại…. được tổ chức khám sức khỏe định kỳ ít nhất 06 tháng/lần. Khám sức khỏe định kỳ là nghĩa vụ của mỗi doanh nghiệp cần phải thực hiện nhằm mang lại những lợi ích cho cả doanh nghiệp và người lao động.

Khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp có vai trò rất quan trọng

Khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp có vai trò rất quan trọng

2. Ý nghĩa của việc khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp

Tổ chức và thực hiện khám sức khỏe định kỳ ở từng doanh nghiệp mang lại ý nghĩa lớn đối với người lao động. Cụ thể.

– Trách nhiệm đối với người lao động: Chăm sóc và khám chữa bệnh cho người lao động theo đúng Thông tư 14/2013/TT-BYT.

– Thu hút, giữ chân người lao động: Chế độ đãi ngộ tốt, quan tâm đến sức khỏe người lao động là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn nơi làm việc.

– Tăng mức độ uy tín đối với doanh nghiệp: Cải thiện và nâng cao chất lượng sức khỏe người lao động chính là nâng cao giá trị của doanh nghiệp.

– Xây dựng kế hoạch chăm sóc sức khỏe: Khi phát hiện bệnh lý người lao động được tư vấn về cách điều trị phù hợp.

Việc làm mang ý nghĩa lớn đối với doanh nghiệp và người lao động

Việc làm mang ý nghĩa lớn đối với doanh nghiệp và người lao động

3. Tại sao Hồng Hà là địa chỉ tin cậy khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà là địa chỉ khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp tin cậy dành cho tất cả các khách hàng là những doanh nghiệp lớn, nhỏ. Lựa chọn Hồng Hà, các doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm bởi những lý do sau:

– Đáp ứng đủ các hạng mục khám theo Thông tư 14/2013/TT-BYT về chất lượng đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, điều kiện và phạm vi hoạt động chuyên môn, hồ sơ và thủ tục khám sức khỏe…

– Cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo tất cả các tiêu chí về an toàn, chẩn đoán chính xác bệnh lý với hệ thống các máy móc tân tiến như máy siêu âm, chụp X – quang, thăm dò chức năng…

– Đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, có bằng cấp chuyên môn và chứng chỉ hành nghề, đảm bảo chẩn đoán chính xác bệnh lý mà khách hàng gặp phải. Từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn điều trị phù hợp.

– Linh động xây dựng danh mục khám theo yêu cầu của doanh nghiệp. Bệnh viện Hồng Hà có thể đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp đăng ký khám sức khỏe định kỳ về những danh mục khám theo đặc thù nghề nghiệp, môi trường làm việc…

– Quy trình khám chuyên nghiệp, khép kín, thuận tiện không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

– Áp dụng công nghệ vào quy trình khám, đảm bảo kết quả chính xác, nhanh chóng.

Bệnh viện Hồng Hà- Địa chỉ khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp tin cậy

Bệnh viện Hồng Hà- Địa chỉ khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp tin cậy

4. Quy trình khám sức khỏe định kỳ 6 bước

Tại Hồng Hà, quy trình khám sức khỏe định kỳ được thực hiện đầy đủ theo 6 bước quy định tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bước 1: Nhận hồ sơ khám

Bước 2: Khám thể lực: cân đo chiều cao, cân nặng, mạch, huyết áp

Bước 3: Lấy mẫu xét nghiệm máu, nước tiểu

Bước 4: Khám các chuyên khoa lâm sàng: Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Da liễu, ngoại khoa, sản phụ khoa đối với Nữ…

Bước 5: Thực hiện các cận lâm sàng chẩn đoán hình ảnh: XQ, siêu âm…

Bước 6: Tư vấn kết quả khám.

5. Các doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ của Hồng Hà

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế tư nhân thực hiện thăm khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, Bệnh viện Đa Khoa Hồng Hà vẫn nằm trong top đầu về mức độ uy tín, xứng đáng để bạn lựa chọn. Để đặt lịch thăm khám, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1900 6333 988 hoặc truy cập vào website: https://benhvienhongha.vn/

ĐĂNG KÝ MESSENGER
<< Địa chỉ

1900.633.988

FB chat

Chat zalo

Vị trí