Menu
date
Từ T2 - CN Mở cửa từ 7h - 18h
phone
Tư vấn miễn phí 1900633988

Bệnh Viện Hồng Hà

Thẩm mỹ BV Hồng Hà HCM – Địa chỉ làm đẹp uy tín chuẩn Hàn

Với mục đích giúp các tín đồ làm đẹp tiếp cận với nền công nghệ thẩm mỹ hiện đại, lột xác để hoàn thiện bản thân, thẩm mỹ Hồng Hà tiếp tục phát triển cơ sở tại HCM với nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại như nâng mũi, hút mỡ không phẫu thuật, cắt mí, nâng ngực… Dựa trên ưu thế sẵn có qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, thẩm mỹ BV Hồng Hà HCM hiện đang là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng cho các chị em tại khu vực phía Nam. 

1. Giới thiệu về thẩm mỹ BV Hồng Hà HCM

Thẩm mỹ BV Hồng Hà HCM là cơ sở thẩm mỹ thứ 2 của Thẩm mỹ BV Hồng Hà, ra đời với tiêu chí mang đến các dịch vụ thẩm mỹ an toàn, hiệu quả với mức giá cạnh tranh nhất. Để đem lại trải nghiệm làm đẹp tốt nhất, Thẩm mỹ Hồng Hà HCM đã không ngừng phát triển, xây dựng theo phong cách Hàn Quốc với tiêu chuẩn 5 sao: 

– Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc. 

– Áp dụng quy trình thẩm mỹ tiêu chuẩn, an toàn theo kỹ thuật hiện đại từ xứ sở kim chi. 

– Mọi case thẩm mỹ, từ đơn giản đến phức tạp đều được đánh giá, đo vẽ chính xác bằng hệ thống máy móc hiện đại, giúp mọi thao tác của bác sĩ chuẩn xác đến từng milimet, cho kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất. 

– Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại thẩm mỹ Hồng Hà đều được nâng cấp và nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản… 

2. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ 

Để xây dựng thương hiệu uy tín bền vững, thẩm mỹ Hồng Hà HCM luôn lấy con người làm nền tảng. Đơn vị tự hào khi quy tụ đông đảo đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, chuyên gia, cố vấn có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. 

100% các bác sĩ thẩm mỹ tại thẩm mỹ Hồng Hà đã từng tu nghiệp tại Hàn Quốc với quy trình làm việc bài bản. Vì vậy, mỗi thượng đến đế với Hồng Hà đều được chăm sóc, làm đẹp một cách chuyên nghiệp nhất. 

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo chuyên sâu vào từng lĩnh vực thẩm mỹ khác nhau. Bằng con mắt thẩm mỹ tinh tế, thao tác thực hiện chuẩn xác, ekip cam kết mang đến cho chị em kết quả thẩm mỹ ưng ý. 

3. Cơ sở vật chất, thiết bị máy móc thẩm mỹ tân tiến

Để giữ vững vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp, TMV Hồng Hà HCM không ngừng đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật, nâng cấp trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế. 100% thiết bị, máy móc, chất liệu thẩm mỹ đều có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu trực tiếp tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới. 

TMV Hồng Hà tự hào khi là một trong số ít đơn vị thẩm mỹ hiện nay sở hữu các thiết bị tân tiến, trị giá hàng trăm ngàn USD, đạt chứng chỉ FDA Hoa Kỳ như: máy Laser, thiết bị hút mỡ nội soi, máy chụp CT… 

Hệ thống cơ sở vật chất tân tiến tại thẩm mỹ BV Hồng Hà HCM

Hệ thống cơ sở vật chất tân tiến tại thẩm mỹ BV Hồng Hà HCM

Phòng hậu phẫu yên tĩnh, vô khuẩn

Phòng hậu phẫu yên tĩnh, vô khuẩn

Thiết bị máy móc hiện đại giúp thao tác của bác sĩ chính xác tuyệt đối

Thiết bị máy móc hiện đại giúp thao tác của bác sĩ chính xác tuyệt đối

4. Công nghệ làm đẹp hiện đại, chất lượng

Đến với TM BV Hồng Hà HCM, chị em không chỉ được chăm sóc sắc đẹp mà còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp. Đơn vị luôn lấy người bệnh làm trọng tâm, hướng tới thẩm mỹ đạt chuẩn. Dựa trên nền tảng hơn 20 năm hình thành và phát triển, thẩm mỹ Hồng Hà không ngừng phát triển, cải thiện và cập nhật các phương pháp thẩm mỹ mới trên thế giới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng, mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. 

5. Quy trình thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế 

Bước 1: Thăm khám tổng quát và tư vấn phương pháp thẩm mỹ: Bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa trực tiếp thăm khám tình trạng khuyết điểm, sau đó tư vấn phương pháp cải thiện và mức chi phí phù hợp. 

– Bước 2: Kiểm tra sức khỏe: Người bệnh cần làm một số xét nghiệm cần thiết để kiểm tra bản thân có đủ điều kiện sức khỏe thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ hay không. 

– Bước 3: Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ: Dựa trên sự thống nhất giữa người bệnh và bác sĩ, phẫu thuật thẩm mỹ được tiến hành theo đúng kế hoạch đã đề ra. Toàn bộ quy trình thực hiện tại phòng mổ khép kín, vô khuẩn tuyệt đối với sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại. 

– Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu: Sau khi phẫu thuật kết thúc, người bệnh được chuyển về phòng hậu phẫu để theo dõi và hướng dẫn chăm sóc vết thương tại nhà đúng cách. 

– Bước 5: Tái khám theo lịch hẹn: Đến lịch hẹn của bác sĩ, người bệnh cần đến bệnh viện để kiểm tra quá trình hồi phục vết thương và xử lý các vấn đề nếu có. 

6. Thời gian làm việc & Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tọa lạc tại Đường Nguyễn Trãi – Phường 3 – Quận 5 – HCM

Hotline tư vấn và đặt lịch tư vấn: 1900 633 988

Email: tuvan@benhvienhongha.com

Thời gian làm việc: 7h30 – 17h, từ thứ 2 đến chủ nhật và bao gồm cả các ngày nghỉ lễ.

7. Dịch vụ và bảng giá kèm theo của thẩm mỹ BV Hồng Hà cơ sở HCM

8. Mãn nhãn các ca thẩm mỹ thành công tại Thẩm mỹ Hồng Hà HCM

Lột xác ngoạn mục thành nam thần sau khi thẩm mỹ mũi

Chỉnh sửa thành công mũi hỏng do phẫu thuật thẩm mỹ

Trở thành hotgirl với chiếc mũi thẳng cao thanh thoát sau nâng tại TM Hồng Hà

Trở thành hotgirl với chiếc mũi thẳng cao thanh thoát sau nâng tại TM Hồng Hà

Sở hữu vòng eo con kiến chỉ sau 1 lần hút mỡ duy nhất

Sở hữu vòng eo con kiến chỉ sau 1 lần hút mỡ duy nhất

Mũi cao Hàn Quốc giúp chị em trẻ trung, xinh đẹp

Mũi cao Hàn Quốc giúp chị em trẻ trung, xinh đẹp

Sống mũi cao, hài hòa với gương mặt giúp cô nàng 9X thành công hơn

Sống mũi cao, hài hòa với gương mặt giúp cô nàng 9X thành công hơn

Hoạt động theo tôn chỉ “Thẩm mỹ an toàn – Chi phí cạnh tranh – An tâm chất lượng”. TMV luôn phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chu đáo từ khâu đón tiếp, thăm khám, phẫu thuật đến chăm sóc hậu phẫu, đảm bảo chi phí hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của từng bệnh nhân. 

ĐĂNG KÝ MESSENGER
<< Địa chỉ

1900.633.988

FB chat

Chat zalo

Vị trí