Menu
Từ T2 - CN Mở cửa từ 7h - 18h
call
Tư vấn miễn phí 1900633988
logo

Khát khao thêm một lần làm cha mẹ để nối tiếp hành trình yêu thương

Hơn 20 năm điều trị vô sinh hiếm muộn, tiếp xúc và lắng nghe câu chuyện về hành trình tìm kiếm con yêu của hàng nghìn cặp vợ chồng, nhưng khát khao thêm một lần làm cha mẹ để nối tiếp hành trình yêu thương của vợ chồng anh Nguyễn Phong – chị Phùng Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn để lại cho chúng tôi rất nhiều cảm xúc.

Hành trình tìm con đầy cảm xúc của anh Phong - chị Thủy

Hành trình tìm con đầy cảm xúc của anh Phong – chị Thủy

Kết hôn năm 2002, cũng trong năm đó, anh chị chào đón người con trai cả. Bốn năm sau, gia đình hạnh phúc chào đón người con trai thứ hai. Những tưởng các con sẽ khỏe mạnh lớn khôn, nhưng thật chẳng ngờ, sóng gió lại ập đến khi bác sỹ thông báo bé thứ hai mắc bạo bệnh vào đúng ngày cháu tròn 3 tuổi.

Nỗi đau tột cùng khi mất đi người con trai thứ

Nỗi đau tột cùng khi mất đi người con trai thứ

Suốt 9 năm đồng hành chiến đấu với bệnh tật cùng con, chưa một phút nào anh Phong – chị Thủy ngừng hy vọng. Mong ước con khỏi bệnh để cả gia đình hưởng trọn một ngày vui lúc nào cũng thường trực. Nhưng đến đầu năm 2019, vòng tay của người làm cha làm mẹ cũng không thể ôm trọn con.

Con mất, anh Phong chị Thủy đau đớn đến tột cùng. Cố nén nỗi đau, nghĩ đến nguyện vọng của cháu, cũng là đề bù đắp cho những người thân trong gia đình, anh Phong chị Thủy quyết định làm cha làm mẹ thêm một lần nữa.

Khát khao làm cha làm mẹ thêm một lần nữa luôn thôi thúc

Khát khao làm cha làm mẹ thêm một lần nữa luôn thôi thúc

Ngóng chờ suốt một năm trời nhưng không thấy tin vui, anh chị lo lắng tột cùng. Gạt bỏ qua mọi áp lực, hai vợ chồng vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong mọi chuyến thăm khám viện này viện kia, nhưng kết quả vẫn là con số không.

Trong một lần tình cờ lướt Facebook, chị Thủy biết đến Bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn Hồng Hà. Qua tìm hiểu trong cuộc gọi tư vấn với chuyên viên, chị Thủy quyết định cùng chồng đến thăm khám tại Viện.

Kể lại hành trình tìm con, anh chị vẫn nhớ như in bác sỹ thăm khám hôm đó cho vợ chồng mình là bác sỹ Hà Thị Hồng Vân – Chuyên gia 30 năm kinh nghiệm điều trị vô sinh hiếm muộn tại Bệnh viện Hồng Hà. Đặc biệt, anh chị nhớ không sai một từ câu bác nói lúc đó “Trường hợp của vợ chồng mình là vô sinh thứ phát. Cả hai vợ chồng lại đều đã 40 và ngoài 40, nên bác sẽ cố gắng bơm tinh trùng IUI thành công ngay lần đầu tiên”.

Tin tưởng vào bác sỹ Hà Vân và Bệnh viện Hồng Hà, anh Phong chị Thủy đã sử dụng giải pháp bơm tinh trùng IUI tại Viện. Quá trình bơm rất nhẹ nhàng khiến chị Thủy lo lắng “Không biết như vậy có đậu thai được không”. 14 ngày sau bơm là quãng thời gian dài lo lắng, nhưng rồi trái ngọt cũng đến, vào đúng ngày thứ 14, chị Thủy thử thai và que lên 2 vạch rất rõ ràng. Anh chị đến Viện kiểm tra lại, bác sỹ thông báo chính thức chị Thủy có thai. Anh chị vui sướng tột cùng!

Hai em bé sinh đôi nhờ bơm tinh trùng IUI tại Hồng Hà

Hai em bé sinh đôi nhờ bơm tinh trùng IUI tại Hồng Hà

Hai em bé sinh đôi một trai một gái đã chào đời khỏe mạnh với hai cái tên Hải Anh – Hải Đăng, trong đó tên đệm Hải chính là tên của người anh trai đã mất.

IUI Hồng Hà nối tiếp hành trình yêu thương

IUI Hồng Hà nối tiếp hành trình yêu thương

Vậy là sau nỗi đau mất đi người con trai đã gắn bó với mình suốt nhiều năm trời, anh Phong chị Thủy đã đón nhận hạnh phúc. Vậy là sau một thời gian dài mong ngóng, khát khao thêm một lần nữa được làm cha làm mẹ của anh Phong chị Thủy đã trở thành hiện thực. IUI Hồng Hà đã mang con yêu đến với gia đình anh Phong chị Thủy và nối tiếp hành trình yêu thương!

CÁC TIN LIÊN QUAN
ĐĂNG KÝ MESSENGER
<< Địa chỉ

1900.633.988

FB chat

Chat zalo

Vị trí