Menu
Từ T2 - CN Mở cửa từ 7h - 18h
call
Tư vấn miễn phí 1900633988
logo

Khám sức khỏe xuất khẩu lao động tại bệnh viện đa khoa Hồng Hà

Đối với người có mong muốn lao động học tập tại nước ngoài tiêu chí đầu tiên cần đảm bảo về mặt sức khỏe. Đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm, có vấn đề về sức khỏe khi ra nước ngoài làm việc, học tập. Đặc biệt, người lao động cần lựa chọn khám sức khỏe tại bệnh viện có uy tín, được bộ y tế cấp phép.

Theo thông tư liên tịch 10/2014/TT-BYT-BLĐTBXH-BTC quy định chi tiết, rõ ràng các danh mục khám sức khỏe, người lao động cần đảm bảo các điều kiện, tiêu chí khi đi xuất khẩu lao động.

Giấy khám sức khỏe là một trong những giấy tờ thủ tục bắt buộc người đi lao động, học tập tại nước ngoài phải hoàn thành. Chứng minh được bạn có đầy đủ sức khỏe đáp ứng yêu cầu công việc, quá trình học tập. Thăm khám sức khỏe là khâu thiết yếu giúp người lao động bảo vệ, phòng ngừa các vấn đề sức khỏe của chính mình.

Bệnh viện được bộ y tế cấp phép khám sức khỏe xuất khẩu lao động

Bệnh viện được bộ y tế cấp phép khám sức khỏe xuất khẩu lao động

I. CÁC VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI KSK XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG

Các vấn đề phổ biến khi thăm khám sức khỏe xuất khẩu lao động:

Chiều cao và cân nặng không đúng chuẩn:  Cần yêu cầu bác sĩ đo lại các chỉ số.

Vấn đề về thị lực: Trường hợp bác sĩ kết luận thị lực kém mặc dù trước đó không có vấn đề nên yêu cầu bác sĩ cho đọc lại bảng chữ cái. Trường hợp loạn thị, có vấn đề về tầm nhìn có thể điều trị để cải thiện thị lực.

Mù màu: Một dạng rối loạn sắc sắc giác thường không chữa được tuy nhiên không phải đơn hàng xuất khẩu lao động nào cũng bắt buộc. Người lao động sẽ được gắn kèm trong form về vấn đề rối loạn sắc giác của bạn.

Nhiễm HIV, Viêm gan B: Trường hợp bệnh ở giai đoạn tiền cửa sổ thường khó phát hiện ra bệnh nên cần kiểm tra lại tại các bệnh viện chuyên về khám sức khỏe xuất khẩu lao động.

Các bệnh xã hội, ngoài da, bệnh mãn tính, nội tiết, hình xăm… thường không được chấp nhận đi xuất khẩu lao động. Nếu trường hợp nhẹ nên điều trị dứt điểm, các chỉ số trong giới hạn cho phép sẽ được cấp chứng nhận đủ điều kiện sức khỏe xuất khẩu lao động.

II. NHỮNG LƯU Ý KHI KHÁM SỨC KHỎE XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG

Tuân thủ danh mục, tiêu chí khám sức khỏe xuất khẩu lao động của bộ y tế

Tuân thủ danh mục, tiêu chí khám sức khỏe xuất khẩu lao động của bộ y tế

Để kết quả thăm khám, kiểm tra chính xác nhất người lao động cần lưu ý:

  • Chỉ nên ăn nhẹ, không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, trà, cà phê, các loại nước ngọt…
  • Giữ bình tĩnh để tránh ảnh hưởng đến kết quả điện tim đồ.
  • Trường hợp sức khỏe không đạt chuẩn có thể liên hệ bác sĩ khám, cán bộ phụ trách sức khỏe của công ty xuất khẩu lao động để được tư vấn, hướng dẫn các bước tiếp theo.
  • Trường hợp cần điều trị để khám lại nên tuân thủ kĩ càng chỉ định của bác sĩ.

III. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ TIÊU CHUẨN SỨC KHỎE ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG

Người lao động mắc 13 nhóm bệnh sau sẽ không đủ tiêu chuẩn đi xuất khẩu lao động:

STT 13 nhóm bệnh không đủ tiêu chuẩn đi xuất khẩu lao động
1Bệnh về Hô Hấp
2Bệnh về Tim Mạch
3Bệnh về Tiêu Hóa
4Bệnh về Nội Tiết
5Bệnh về Thần Kinh
6Bệnh về Tâm Thần
7Bệnh về Thận và Tiết niệu
8Bệnh về Cơ quan Sinh dục
9Bệnh về Cơ – Xương – Khớp
10Bệnh về Mắt
11Bệnh về Da liễu và Hoa liễu
12Bệnh về Răng – Hàm – Mặt
13Bệnh về Tai – Mũi – Họng

IV. QUY TRÌNH KHÁM SỨC KHỎE XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG TẠI HỒNG HÀ

Gói khám sức khỏe xuất khẩu lao động được thiết kế khoa học hợp lí trả kết quả nhanh chóng

Gói khám sức khỏe xuất khẩu lao động được thiết kế khoa học hợp lí trả kết quả nhanh chóng

Tại bệnh viện Đa khoa Hồng Hà quy trình thăm khám sức khỏe được thiết kế linh hoạt, phù hợp với tiêu chí của bộ y tế đã quy định. Bệnh viện đã được Bộ y tế cấp phép thăm khám sức khỏe cho người đi xuất khẩu lao động tại Hà Nội. Hơn 20 năm thành lập và phát triển bệnh viện luôn tiên phong cập nhật ứng dụng công nghệ máy móc, trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe cho người lao động đi xuất khẩu lao động.

Khách hàng được đón tiếp tận tình chu đáo và thăm khám kiểm tra sức khỏe tổng quát: Chiều cao, cân nặng, đo huyết áp, nhịp tim… Thực hiện các xét nghiệm thiết yếu: Xét nghiệm máu, đánh giá chức năng gan, thận, phân tích nước tiểu, thăm khám chức năng Tai – Mũi – Họng, Phổi…

Trực tiếp đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ có thâm niên kinh nghiệm lâu năm thăm khám, chẩn đoán giúp phát hiện các bất thường, bệnh lý về sức khỏe cho người đi xuất khẩu lao động. Tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho người lao động đảm bảo sức khỏe hồi phục nhanh chóng, an toàn cao nhất.

Bệnh viện trang bị đầy đủ các phương tiện máy móc hiện đại: Chụp X-quang, chụp CT , XQ kỹ thuật số,  máy siêu âm 4D, Nội soi….giúp chẩn đoán, phát hiện bất thường sức khỏe nhanh nhất. Người lao động được trả kết quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thăm khám và chi phí đi lại.

Đặc biệt, Bệnh viện đa khoa Hồng Hà được bộ y tế cấp phép cung cấp gói gói khám sức khỏe xin visa đi các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore… với quy trình nhanh chóng, tiện ích.

 

ĐĂNG KÝ MESSENGER
<< Địa chỉ

1900.633.988

FB chat

Chat zalo

Vị trí