Menu
Từ T2 - CN Mở cửa từ 7h - 18h
call
Tư vấn miễn phí 1900633988
logo

Khám sức khỏe tuyển dụng lao động tại bệnh viện đa khoa – Hồng Hà

Đối với người lao động khi bắt đầu công việc tại một công ty, tổ chức doanh nghiệp cần chứng minh được tình trạng sức khỏe của mình đáp ứng yêu cầu công việc. Chứng nhận sức khỏe được coi như giấy thông hành cho người lao động trong công  việc.

Theo Bộ luật lao động 2012. Thông tư 14/2013/TT – BYT thì khám sức khỏe tuyển dụng là một yêu cầu mà mỗi chúng ta cần thực hiện khi nộp hồ sơ tuyển dụng ứng tuyển vào một vị trí nào đó tại các đơn vị việc làm.

Gói khám sức khỏe tuyển dụng lao động được thiết kế khoa học, linh hoạt

Gói khám sức khỏe tuyển dụng lao động được thiết kế khoa học, linh hoạt

I. GÓI KHÁM  SỨC KHỎE TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP TRẢ KẾT QUẢ NHANH

Bệnh viện thiết kế gói khám sức khỏe linh hoạt, khoa học, hợp lý, chuyên nghiệp, đảm bảo kiểm tra sức khỏe tổng thể, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đồng thời theo đúng quy định của Bộ y tế giúp người lao động phát hiện kịp thời các vấn đề sức khỏe. Từ đó đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả, rút ngắn thời gian, giảm thiểu chi phí chữa bệnh cho người lao động.

Đối với các đối tượng lao động dưới 18 tuổi và trên 18 tuổi được thăm khám phù hợp theo các gói khám, đúng với từng tiêu chí của Bộ y tế.

II. QUY TRÌNH KHÁM SỨC KHỎE TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG TẠI HỒNG HÀ

Quy trình khám chuyên nghiệp hiện đại trả kết quả nhanh chóng

Quy trình khám chuyên nghiệp hiện đại trả kết quả nhanh chóng

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà xây dựng, cung cấp gói khám sức khỏe tuyển dụng lao động theo đúng yêu cầu của Bộ Y tế. Đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn giúp bạn hình thành quá trình khám bệnh nhanh chóng.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn: Bệnh viện Bạch Mai,Viện K Trung ương,Viện Quân đội 108,…. tham gia chẩn đoán, thăm khám sức khỏe.

Bệnh viện sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại

Bệnh viện sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại

Cùng với hệ thống trang bị đầy đủ, các thiết bị y tế cần thiết phục vụ cho công tác khám,phân loại và chăm sóc sức khỏe. Các thiết bị Sinh hóa, Huyết học, máy chụp X- quang, Siêu âm, Thăm dò chức năng,…đảm bảo kết chẩn đoán chính xác nhất.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà  tự hào là địa chỉ y tế uy tín được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động. Bệnh viện đáp ứng đầy đủ đội ngũ nhân sự, cơ sở vật chất để thực hiện việc thăm khám sức khỏe tuyển dụng.

ĐĂNG KÝ MESSENGER
<< Địa chỉ

1900.633.988

FB chat

Chat zalo

Vị trí